• หน้าหลักHOME
  • ข้อมูลพื้นฐานหน่วยงานBasic information about the agency
    • ข้อมูลพื้นฐานbasic information
      • ข้อมูลพื้นฐานสภาพทั่วไปGeneral information
      • ประวัติความเป็นมาตำบลHistory of the district
      • ฐานข้อมูลต่างๆ Various databases
        • ฐานข้อมูลตลาดในพื้นที่local market database
        • ฐานข้อมูลอาชีพcareer database
        • ฐานข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่นlocal knowledge database
        • ฐานข้อมูลผู้สูงอายุและผู้พิการElderly and Disabled Database
        • ฐานข้อมูลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงDatabase of dependent elderly
      • คำขวัญประจำตำบลDistrict slogan
      • ผลิตภัณฑ์ในตำบลproducts in the district
      • สถานที่สำคัญ/แหล่งท่องเที่ยวLandmarks/Tourist Spots
      • สนามกีฬาstadium
    • ประวัติการจัดตั้งestablishment history
    • อำนาจหน้าที่authority
    • วิสัยทัศน์และพันธกิจVision and Mission
    • โครงสร้างองค์กรorganizational structure
    • นโยบายการบริหารadministrative policy
    • เครือข่ายสังคมออนไลน์ของหน่วยงานsocial-network
    • ตราสัญลักษณ์emblem
    • รางวัลแห่งความภาคภูมิใจPride Award
  • ทำเนียบบุคลากรpersonnel directory
    • ผู้บริหารexecutive
    • สมาชิกสภาcouncil member
    • ส่วนราชการGovernment
      • หัวหน้าส่วนราชการhead of government agency
      • สำนักปลัดBureau of the Permanent Secretary
      • กองคลังTreasury Division
      • กองช่างTechnician Division
      • กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรมDivision of Education, Religion and Culture
      • กองสวัสดิการสังคมSocial Welfare Division
      • หน่วยตรวจสอบภายในinternal audit unit
  • การบริหารงานadministration
    • แผนงานplans
      • แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงานStrategic plan or agency development plan
      • แผนอัตรากำลังสามปีThree-year workforce plan
      • แผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารInformation and Communication Technology Master Plan
      • แผนพัฒนาพนักงานสามปีThree-year employee development plan
      • แผนงานกองทุนหลักประกันสุขภาพhealth insurance fund plan
      • แผนดำเนินงานaction plan
      • แผนส่งเสริมการท่องเที่ยวtourism promotion plan
      • แผนพัฒนาการศึกษาeducation development plan
      • แผนปฏิบัติการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยDisaster Prevention and Mitigation Action Plan
    • การดำเนินงานOperation
      • แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีOperation plan and use of the annual budget
      • แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีplans-and-progress-in-operations-and-annual-budget-expenditures
      • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือนReport on supervision and monitoring of operations and annual budget usage for the past 6 months
      • รายงานผลการดำเนินงานประจำปีannual performance report
    • การปฎิบัติงานOperationed
      • คู่มือหรือมาตรฐานปฏิบัติงานmanual or operational standards
      • คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการmanual or service standards
      • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการservice statistics
      • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการService Satisfaction Survey Report
    • การบริหารงานบุคคลpersonnel management
      • แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลHuman resource management policy or plan
      • การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลImplementation of policies or human resource management plans
      • หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลHuman Resource Management and Development Criteria
      • รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลHuman Resource Management and Development Report
    • งานกิจการสภาCouncil affairs
      • ประกาศกิจการสภาannouncement of council affairs
      • ประกาศเรียกประชุมสภาAnnouncement of the council meeting
      • ประกาศกำหนดสมัยประชุมAnnouncement of the meeting session
      • รายงานการประชุมสภาcouncil meeting minutes
    • ข้อบัญญัติงบประมาณbudget-provisions
  • การให้บริการประชาชนpublic service
    • คู่มือประชาชนPeople's Guide
    • เว็บบอร์ดถาม-ตอบWebboard Q&A
    • งานบริการออนไลน์online-service-work
      • ระบบการให้บริการแบบฟอร์มออนไลน์(e-service)e-service
        • แบบฟอร์มคำร้องทั่วไป(E-Service)e-service
        • แบบฟอร์มลงทะเบียนขอรับถังขยะและบริการจัดเก็บขยะมูลฝอยRegistration form for requesting trash cans and solid waste collection services
        • แบบฟอร์มคำร้องขอสนับสนุนน้ำอุปโภค-บริโภคRequest form for water support for consumption
        • แบบฟอร์มคำร้องขอสนับสนุนซ่อมไฟทางสาธารณะRequest form for support in repairing public road lights
      • กรอกแบบสำรวจความพึ่งพอใจในการให้บริการfill-out-the-service-satisfaction-survey
      • ช่องทางการรับฟังข้อคิดเห็น(ออนไลน์)Channel for listening to opinions (online)
      • ช่องทางรับฟังข้อร้องเรียน(กรณีที่มีผู้ไม่ได้รับความเป็นธรรมด้านทรัพยากรบุคคล)Channel for listening to complaints (in cases where people are treated unfairly in human resources)
      • ช่องทางแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณา(การติดตั้งป้ายโฆษณาหรือสิ่งรุกล้ำทางสาธารณะ)Channel for reporting information on advertising signs
  • การส่งเสริมความโปร่งใสpromoting transparency
    • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบGuidelines for Handling Complaints of Corruption and Misconduct
    • ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบChannels for reporting complaints of fraud and misconduct
    • ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบStatistical data on fraud and misconduct complaints
    • การเปิดโอกาศให้เกิดการมีส่วนร่วมOpening up opportunities for participation
  • ระเบียบ/ข้อบังคับregulations/regulations
    • ระเบียบกระทรวงมหาดไทยRegulations of the Ministry of Interior
    • พระราชบัญญัติ/พระราชกำหนดAct/Royal Decree
    • มติ ก.อบต.Subdistrict Administrative Organization resolution
    • กฎหมายที่เกี่ยวข้องrelated laws
    • ข้อบัญญัติหน่วยงาน(กฎหมาย)Agency regulations (law)
  • การป้องกันการทุจริตPrevention of corruption
    • การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตActions to prevent corruption
      • ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่Announcement of the intention of the No Gift Policy from performing duties
      • การสร้างวัฒนธรรม No Gift PolicyCreating a No Gift Policy Culture
      • รายงานผลตามนโยบาย No Gift PolicyReport results according to No Gift Policy
      • รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยาreport-on-receiving-property-or-any-other-benefits-in-an-ethical-manner
    • การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริตRisk assessment to prevent corruption
      • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบนCorruption risk assessment in issues related to bribery
      • รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปีannual-report-on-results-of-operations-to-manage-risks-of-corruption-and-misconduct
    • แผนป้องกันการทุจริตfraud prevention plan
      • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตanti-fraud action plan
      • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือนAnnual Anti-Corruption Supervision and Monitoring Report for the past 6 months
      • รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีAnnual Anti-Corruption Performance Report
    • มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมMeasures to strengthen ethical standards
      • ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐcode of ethics for government officials
      • การขับเคลื่อนจริยธรรมdrive ethics
      • การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐAssessment of government officials' ethics
    • มาตรการส่งเสริมความโปร่งในและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงานMeasures to promote transparency and prevent corruption within the agency
      • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานMeasures to promote morality and transparency within the organization
      • รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานReport on the results of operations to promote morality and internal transparency
  • ITASITAS
    • หัวข้อการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐita
    • ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงาน(ITA)results-of-the-agency-s-integrity-and-transparency-assessment-ita
  • LPALPA
    • หัวข้อการประเมินประสิทธิภาพของหน่วยงาน(LPA)agency-performance-appraisal-lpa-topics
    • ผลการประเมินประสิทธิภาพของหน่วยงาน(LPA)performance-appraisal-results-lpa
  • ติดต่อcontact
    • ติดต่อหน่วยงานcontact agency
    • สายตรงผู้บริหาร-นักบริหารExecutive line - Executive
    • เบอร์โทรศัพท์กำนัน,ผู้ใหญ่บ้าน(ฝ่ายปกครอง)Telephone number of sub-district headman, village headman (government)
    • แผนที่ติดต่อหน่วยงานagency contact map
  • หน้าหลักHOME
  • ข้อมูลพื้นฐานหน่วยงานBasic information about the agency
    • ข้อมูลพื้นฐานbasic information
      • ข้อมูลพื้นฐานสภาพทั่วไปGeneral information
      • ประวัติความเป็นมาตำบลHistory of the district
      • ฐานข้อมูลต่างๆ Various databases
        • ฐานข้อมูลตลาดในพื้นที่local market database
        • ฐานข้อมูลอาชีพcareer database
        • ฐานข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่นlocal knowledge database
        • ฐานข้อมูลผู้สูงอายุและผู้พิการElderly and Disabled Database
        • ฐานข้อมูลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงDatabase of dependent elderly
      • คำขวัญประจำตำบลDistrict slogan
      • ผลิตภัณฑ์ในตำบลproducts in the district
      • สถานที่สำคัญ/แหล่งท่องเที่ยวLandmarks/Tourist Spots
      • สนามกีฬาstadium
    • ประวัติการจัดตั้งestablishment history
    • อำนาจหน้าที่authority
    • วิสัยทัศน์และพันธกิจVision and Mission
    • โครงสร้างองค์กรorganizational structure
    • นโยบายการบริหารadministrative policy
    • เครือข่ายสังคมออนไลน์ของหน่วยงานsocial-network
    • ตราสัญลักษณ์emblem
    • รางวัลแห่งความภาคภูมิใจPride Award
  • ทำเนียบบุคลากรpersonnel directory
    • ผู้บริหารexecutive
    • สมาชิกสภาcouncil member
    • ส่วนราชการGovernment
      • หัวหน้าส่วนราชการhead of government agency
      • สำนักปลัดBureau of the Permanent Secretary
      • กองคลังTreasury Division
      • กองช่างTechnician Division
      • กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรมDivision of Education, Religion and Culture
      • กองสวัสดิการสังคมSocial Welfare Division
      • หน่วยตรวจสอบภายในinternal audit unit
  • การบริหารงานadministration
    • แผนงานplans
      • แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงานStrategic plan or agency development plan
      • แผนอัตรากำลังสามปีThree-year workforce plan
      • แผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารInformation and Communication Technology Master Plan
      • แผนพัฒนาพนักงานสามปีThree-year employee development plan
      • แผนงานกองทุนหลักประกันสุขภาพhealth insurance fund plan
      • แผนดำเนินงานaction plan
      • แผนส่งเสริมการท่องเที่ยวtourism promotion plan
      • แผนพัฒนาการศึกษาeducation development plan
      • แผนปฏิบัติการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยDisaster Prevention and Mitigation Action Plan
    • การดำเนินงานOperation
      • แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีOperation plan and use of the annual budget
      • แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีplans-and-progress-in-operations-and-annual-budget-expenditures
      • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือนReport on supervision and monitoring of operations and annual budget usage for the past 6 months
      • รายงานผลการดำเนินงานประจำปีannual performance report
    • การปฎิบัติงานOperationed
      • คู่มือหรือมาตรฐานปฏิบัติงานmanual or operational standards
      • คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการmanual or service standards
      • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการservice statistics
      • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการService Satisfaction Survey Report
    • การบริหารงานบุคคลpersonnel management
      • แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลHuman resource management policy or plan
      • การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลImplementation of policies or human resource management plans
      • หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลHuman Resource Management and Development Criteria
      • รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลHuman Resource Management and Development Report
    • งานกิจการสภาCouncil affairs
      • ประกาศกิจการสภาannouncement of council affairs
      • ประกาศเรียกประชุมสภาAnnouncement of the council meeting
      • ประกาศกำหนดสมัยประชุมAnnouncement of the meeting session
      • รายงานการประชุมสภาcouncil meeting minutes
    • ข้อบัญญัติงบประมาณbudget-provisions
  • การให้บริการประชาชนpublic service
    • คู่มือประชาชนPeople's Guide
    • เว็บบอร์ดถาม-ตอบWebboard Q&A
    • งานบริการออนไลน์online-service-work
      • ระบบการให้บริการแบบฟอร์มออนไลน์(e-service)e-service
        • แบบฟอร์มคำร้องทั่วไป(E-Service)e-service
        • แบบฟอร์มลงทะเบียนขอรับถังขยะและบริการจัดเก็บขยะมูลฝอยRegistration form for requesting trash cans and solid waste collection services
        • แบบฟอร์มคำร้องขอสนับสนุนน้ำอุปโภค-บริโภคRequest form for water support for consumption
        • แบบฟอร์มคำร้องขอสนับสนุนซ่อมไฟทางสาธารณะRequest form for support in repairing public road lights
      • กรอกแบบสำรวจความพึ่งพอใจในการให้บริการfill-out-the-service-satisfaction-survey
      • ช่องทางการรับฟังข้อคิดเห็น(ออนไลน์)Channel for listening to opinions (online)
      • ช่องทางรับฟังข้อร้องเรียน(กรณีที่มีผู้ไม่ได้รับความเป็นธรรมด้านทรัพยากรบุคคล)Channel for listening to complaints (in cases where people are treated unfairly in human resources)
      • ช่องทางแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณา(การติดตั้งป้ายโฆษณาหรือสิ่งรุกล้ำทางสาธารณะ)Channel for reporting information on advertising signs
  • การส่งเสริมความโปร่งใสpromoting transparency
    • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบGuidelines for Handling Complaints of Corruption and Misconduct
    • ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบChannels for reporting complaints of fraud and misconduct
    • ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบStatistical data on fraud and misconduct complaints
    • การเปิดโอกาศให้เกิดการมีส่วนร่วมOpening up opportunities for participation
  • ระเบียบ/ข้อบังคับregulations/regulations
    • ระเบียบกระทรวงมหาดไทยRegulations of the Ministry of Interior
    • พระราชบัญญัติ/พระราชกำหนดAct/Royal Decree
    • มติ ก.อบต.Subdistrict Administrative Organization resolution
    • กฎหมายที่เกี่ยวข้องrelated laws
    • ข้อบัญญัติหน่วยงาน(กฎหมาย)Agency regulations (law)
  • การป้องกันการทุจริตPrevention of corruption
    • การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตActions to prevent corruption
      • ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่Announcement of the intention of the No Gift Policy from performing duties
      • การสร้างวัฒนธรรม No Gift PolicyCreating a No Gift Policy Culture
      • รายงานผลตามนโยบาย No Gift PolicyReport results according to No Gift Policy
      • รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยาreport-on-receiving-property-or-any-other-benefits-in-an-ethical-manner
    • การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริตRisk assessment to prevent corruption
      • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบนCorruption risk assessment in issues related to bribery
      • รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปีannual-report-on-results-of-operations-to-manage-risks-of-corruption-and-misconduct
    • แผนป้องกันการทุจริตfraud prevention plan
      • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตanti-fraud action plan
      • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือนAnnual Anti-Corruption Supervision and Monitoring Report for the past 6 months
      • รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีAnnual Anti-Corruption Performance Report
    • มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมMeasures to strengthen ethical standards
      • ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐcode of ethics for government officials
      • การขับเคลื่อนจริยธรรมdrive ethics
      • การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐAssessment of government officials' ethics
    • มาตรการส่งเสริมความโปร่งในและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงานMeasures to promote transparency and prevent corruption within the agency
      • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานMeasures to promote morality and transparency within the organization
      • รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานReport on the results of operations to promote morality and internal transparency
  • ITASITAS
    • หัวข้อการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐita
    • ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงาน(ITA)results-of-the-agency-s-integrity-and-transparency-assessment-ita
  • LPALPA
    • หัวข้อการประเมินประสิทธิภาพของหน่วยงาน(LPA)agency-performance-appraisal-lpa-topics
    • ผลการประเมินประสิทธิภาพของหน่วยงาน(LPA)performance-appraisal-results-lpa
  • ติดต่อcontact
    • ติดต่อหน่วยงานcontact agency
    • สายตรงผู้บริหาร-นักบริหารExecutive line - Executive
    • เบอร์โทรศัพท์กำนัน,ผู้ใหญ่บ้าน(ฝ่ายปกครอง)Telephone number of sub-district headman, village headman (government)
    • แผนที่ติดต่อหน่วยงานagency contact map
  1. คุณอยู่ที่:  
  2. หน้าแรก
  3. นโยบายการใช้คุกกี้
  4. การให้บริการ/การปฏิบัติงาน
  5. นโยบายคุ้มครองข้อมูล
  • Facebook Fanpage
  • Messenger
  • Line Official
  • Youtube Channel

นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

รายละเอียด
หมวดหลัก: การให้บริการ/การปฏิบัติงาน
หมวด: นโยบายคุ้มครองข้อมูล
อัปเดตล่าสุดเมื่อ: 10 ตุลาคม 2566
ฮิต: 495

ประกาศ เรื่อง นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

 (Personal Data Protection Policy)

…ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลพระบาทนาสิงห์ ขอประกาศเจตนารมณ์ในการมุ่งมั่นปฏิบัติตาม พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ.2562 และหลักเกณฑ์หรือข้อกําหนดตามที่คณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วน บุคคลได้กําหนดมาตรการ ข้อปฏิบัติ ประกาศ หรือระเบียบปฏิบัติตามหน้าที่และอํานาจที่กฎหมายกําหนดทั้งในปัจจุบันและ อนาคต ให้ครอบคลุมผู้ที่เกี่ยวข้อง

จึงได้จัดทํานโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วน (Personal Data Protection Policy) ฉบับนี้ขึ้นและถือเป็นส่วนหนึ่งใน การแจ้งสิทธิความเป็นส่วนตัว (Privacy Notice) ให้เจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลทราบด้วย

ข้อมูลส่วนบุคคล

1.1 ลักษณะของข้อมูลส่วนบุคคล
ในเอกสารฉบับนี้
ข้อมูลส่วนบุคคล หมายถึง ข้อมูลใด ๆ ที่เกี่ยวกับบุคคลธรรมดาที่ทำให้สามารถระบุถึงตัวบุคคลธรรมดานั้นได้ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม โดยไม่รวมถึงข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ถึงแก่กรรม

ข้อมูลส่วนบุคคลที่มีความอ่อนไหว หมายถึง ข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับเชื้อชาติ เผ่าพันธุ์ ความคิดเห็นทางการเมือง ความเชื่อในลัทธิ ศาสนาหรือปรัชญา พฤติกรรมทางเพศ ประวัติอาชญากรรม ข้อมูลสุขภาพ ความพิการ ข้อมูลสหภาพแรงงาน ข้อมูลพันธุกรรม ข้อมูลชีวภาพ (เช่น การสแกนลายนิ้วมือ การสแกนใบหน้า เป็นต้น) หรือข้อมูลอื่นใดซึ่งกระทบต่อเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลในทำนองเดียวกันตามที่คณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลประกาศกำหนด

1.2 ข้อมูลส่วนบุคคลที่มีการเก็บรวบรวม
หน่วยงาน  อาจมีการเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ดังต่อไปนี้

ข้อมูลส่วนบุคคลทั่วไป:

  • (ก) ข้อมูลส่วนตัว ได้แก่ ชื่อและนามสกุล
  • (ข) ข้อมูลติดต่อ ได้แก่ ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์
  • (ค) ข้อมูลเกี่ยวกับการใช้งานระบบอิเล็กทรอนิกส์ ได้แก่ email และคุกกี้ (Cookies)
  • (จ) ข้อมูลที่ท่านได้ให้ไว้เมื่อท่านติดต่อ หรือร่วมกิจกรรมใด ๆ กับหน่วยงานเป็นต้น
  1. การเคารพสิทธิในความเป็นส่วนบุคคล

หน่วยงาน หรือ บริษัท เคารพสิทธิในข้อมูลส่วนบุคคลของเจ้าของข้อมูล และตระหนักดีว่าเจ้าของข้อมูล ย่อมมีความประสงค์ที่จะได้รับความมั่นคงปลอดภัยเกี่ยวกับข้อมูลของตน ข้อมูลส่วนบุคคลที่หน่วยงาน  ได้รับมา จะถูกนำไปใช้ตามวัตถุประสงค์ที่เกี่ยวข้องเท่านั้น โดยหน่วยงาน  มีมาตรการเข้มงวดในการรักษาความมั่นคงปลอดภัย ตลอดจนการป้องกันมิให้มีการนำข้อมูลส่วนบุคคลไปใช้โดยมิชอบด้วยกฎหมาย

  1. การเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล

ในการเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลจากเจ้าของข้อมูลโดยตรง และการนำข้อมูลส่วนบุคคลไปใช้ รวมถึงการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล หน่วยงาน  จะขอความยินยอมจากเจ้าของข้อมูลก่อนหรือขณะทำการเก็บรวบรวม หากกฎหมายกำหนดให้ต้องขอความยินยอม และจะดำเนินการเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลเท่าที่จำเป็นตามวัตถุประสงค์ที่หน่วยงาน  ระบุไว้โดยแจ้งชัด

ทั้งนี้ หน่วยงาน หรือ บริษัท อาจรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลที่ได้รับมาจากแหล่งอื่นที่ไม่ใช่จากเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลโดยตรง เช่น จากสื่อสาธารณะต่าง ๆ เฉพาะในกรณีที่มีความจำเป็นด้วยวิธีการตามที่กฎหมายกำหนด

  1. วัตถุประสงค์ในการเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล

หน่วยงาน หรือ บริษัท เก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผย ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านตามวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้

  • เพื่อประโยชน์ในการให้หรือรับบริการในรูปแบบต่าง ๆ
  • การค้นคว้า หรือการวิจัย
  • เพื่อประโยชน์ในการจัดทำฐานข้อมูลสำหรับการวิเคราะห์และนำเสนอบริการ
  • เพื่อประโยชน์ในการปรับปรุงคุณภาพในการดำเนินงาน การให้บริการ และการดำเนินการที่เกี่ยวข้องกับ หน่วยงาน 
  • เพื่อการวิเคราะห์และติดตามการใช้บริการทางเว็บไซต์ และวัตถุประสงค์ในการตรวจสอบย้อนหลังในกรณีที่เกิดปัญหาการใช้งาน
  • เพื่อการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ของหน่วยงาน 
  • เพื่อปฏิบัติตามกฎหมายหรือกฎระเบียบที่ใช้บังคับกับหน่วยงาน ทั้งในปัจจุบันและ ในอนาคต

ทั้งนี้หากภายหลังมีการเปลี่ยนแปลงวัตถุประสงค์ในการเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล หน่วยงาน หรือ บริษัท จะแจ้งให้ท่านทราบ และดำเนินการอื่นใดตามที่กฎหมายกำหนด รวมถึงจัดให้มีบันทึกการแก้ไขเพิ่มเติมไว้เป็นหลักฐาน

  1. ระยะเวลาในการจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคล

หน่วยงาน จะเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเป็นระยะเวลาเท่าที่จำเป็นเพื่อวัตถุประสงค์ในการเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลซึ่งได้ระบุไว้ในคำประกาศฉบับนี้ ตามหลักเกณฑ์ที่ใช้กำหนดระยะเวลาเก็บ ได้แก่ ระยะเวลาที่หน่วยงาน ยังมีความสัมพันธ์กับท่านในฐานะผู้ติดต่อ หรือ การประสานงาน หรือตามกฎหมาย หรือการยกขึ้นต่อสู้สิทธิเรียกร้องตามกฎหมาย หรือเพื่อเหตุอื่นตามนโยบายและข้อกำหนดภายในของหน่วยงาน 

ในกรณีที่ไม่สามารถระบุระยะเวลาการเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลได้ชัดเจน หน่วยงาน  จะเก็บรักษาข้อมูลไว้ตามระยะเวลาที่อาจคาดหมายได้ตามมาตรฐานของการเก็บรวบรวม (เช่น อายุความตามกฎหมายทั่วไปสูงสุด 10 ปี)

  1. การรักษาความมั่นคงปลอดภัย

หน่วยงาน หรือ บริษัท กำหนดให้มีมาตรการที่เหมาะสม และเข้มงวดในการรักษาความมั่นคงปลอดภัย ตามนโยบายและแนวปฏิบัติในการรักษาความมั่นคงปลอดภัยด้านเทคโนโลยีสารสนเทศของหน่วยงาน หรือ บริษัท เพื่อป้องกันการสูญหาย การเข้าถึง ทำลาย ใช้ แปลง แก้ไขหรือมิให้มีการนำข้อมูลส่วนบุคคลไปใช้โดยไม่มีสิทธิหรือไม่ชอบด้วยกฎหมาย

  1. สิทธิของท่านในฐานะเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคล

ในฐานะที่เป็นเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลท่านมีสิทธิตามที่กำหนดไว้โดยพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 รวมถึงสิทธิต่าง ๆ ดังนี้

  • 7.1 สิทธิในการเพิกถอนความยินยอม
    ท่านมีสิทธิในการเพิกถอนความยินยอมในการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านได้ให้ความยินยอมกับหน่วยงาน ได้ เว้นแต่การเพิกถอนความยินยอมจะมีข้อจำกัดโดยกฎหมายหรือสัญญาที่ให้ประโยชน์แก่ท่าน ในฐานะที่ท่านเป็นเจ้าของข้อมูล
    ทั้งนี้ การเพิกถอนความยินยอมจะไม่ส่งผลกระทบต่อการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่าน ได้ให้ความยินยอมไปแล้วโดยชอบด้วยกฎหมาย
  • 7.2 สิทธิในการขอเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคล
    ท่านมีสิทธิขอเข้าถึงและขอรับสำเนาข้อมูลของท่านซึ่งอยู่ในความรับผิดชอบของหน่วยงาน หรือ บริษัท รวมถึงขอให้หน่วยงาน หรือ บริษัท เปิดเผยการได้มาซึ่งข้อมูลดังกล่าวที่ท่านไม่ได้ให้ความยินยอมต่อหน่วยงานได้
  • 7.3 สิทธิในการขอให้ส่งหรือโอนข้อมูลส่วนบุคคล
    ท่านมีสิทธิขอให้หน่วยงาน หรือ บริษัท โอนข้อมูลส่วนบุคคลของท่านที่ท่านให้ไว้กับหน่วยงานได้ตามที่กฎหมายกำหนด
  • 7.4 สิทธิในการคัดค้านการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล
    ท่านมีสิทธิในการคัดค้านการประมวลผลข้อมูลที่เกี่ยวกับท่านสำหรับกรณีการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลที่เกี่ยวกับตนได้ตามที่กฎหมายกำหนด
  • 7.5 สิทธิในการขอลบข้อมูลส่วนบุคคล
    ท่านมีสิทธิขอให้หน่วยงาน หรือ บริษัท ลบหรือทำลายหรือทำให้ข้อมูลส่วนบุคคลเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้ตามที่กฎหมายกำหนด
  • 7.6 สิทธิในการขอให้ระงับการใช้ข้อมูลส่วนบุคคล
    ท่านมีสิทธิขอให้หน่วยงาน หรือ บริษัท ระงับการใช้ข้อมูลของท่านได้ตามที่กฎหมายกำหนด
  • 7.7 สิทธิในการขอแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคลให้ถูกต้อง
    กรณีที่ท่านเห็นว่าข้อมูลที่หน่วยงาน มีอยู่นั้นไม่ถูกต้องหรือท่านมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเอง ท่านมีสิทธิขอให้หน่วยงาน หรือ บริษัท แก้ไขข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเพื่อให้ข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าวถูกต้อง เป็นปัจจุบัน สมบูรณ์ และไม่ก่อให้เกิดความเข้าใจผิด
  • 7.8 สิทธิในการรับทราบกรณีมีการแก้ไขเปลี่ยนแปลงแบบแจ้งเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน
    หน่วยงาน อาจมีการพิจารณาทบทวนและแก้ไขเปลี่ยนแปลงแบบแจ้งนี้ตามความเหมาะสม ในบางครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลส่วนบุคคลของท่านจะได้รับความคุ้มครองอย่างเหมาะสม
  • 7.9 สิทธิในการร้องเรียน
    ท่านมีสิทธิในการร้องเรียนต่อพนักงานเจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 หากหน่วยงาน หรือ บริษัท ฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามพระราชบัญญัติดังกล่าวได้
    ในกรณีที่เจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลยื่นคำร้องขอใช้สิทธิภายใต้บทบัญญัติของพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 เมื่อหน่วยงาน หรือ บริษัท ได้รับคำร้องขอดังกล่าวแล้ว จะดำเนินการภายในระยะเวลาที่กฎหมายกำหนด อนึ่ง หน่วยงาน สงวนสิทธิที่จะปฏิเสธหรือไม่ดำเนินการตามคำร้องขอดังกล่าวได้ในกรณีที่กฎหมายกำหนด ในกรณีที่เจ้าของข้อมูลมีข้อจำกัดโดยเลือกที่จะให้ข้อมูลส่วนบุคคลเฉพาะอย่าง อาจส่งผลให้ ไม่สามารถได้รับบริการจากหน่วยงาน ได้อย่างเต็มที่ รวมทั้งหน่วยงาน อาจจะไม่สามารถทำงานร่วมกับเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลหรือให้บริการใด ๆ ได้ หากเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลไม่ยินยอมให้ข้อมูลที่หน่วยงาน ต้องการ
  1. การเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลกับบุคคลอื่นหรือหน่วยงานอื่น

หน่วยงาน อาจมีความจำเป็นในการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลให้แก่หน่วยงาน หรือ บริษัท ในกลุ่ม หรือบุคคลหรือหน่วยงานอื่นที่เป็นพันธมิตรซึ่งทำงานร่วมกับหน่วยงาน หรือ บริษัท ในการให้บริการในรูปแบบต่าง ๆ หรือตามความจำเป็นตามสมควรในการบังคับใช้ข้อกำหนดและเงื่อนไขของหน่วยงาน หรือ บริษัท หรือกรณีที่มีการปรับโครงสร้างองค์กร การควบรวมหน่วยงาน หรือ บริษัท และอาจมีการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลให้กับหน่วยงานราชการหรือหน่วยงานภาครัฐตามข้อบังคับของกฎหมายหรือตามคำสั่งศาลหรือตามคำสั่งเจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจ โดยข้อมูลส่วนบุคคลจะได้รับการเก็บรักษาเป็นความลับ ทั้งในรูปเอกสารและข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ รวมทั้งในระหว่างการส่งผ่านข้อมูลทุกขั้นตอน

  1. เจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

หน่วยงาน ได้มีการดำเนินการปฏิบัติตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 โดยมีเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบการดำเนินการของบริษัทที่เกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลให้สอดคล้องกับพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 รวมถึงกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

  1. วิธีการติดต่อ

ในกรณีที่มีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน โปรดติดต่อหน่วยงาน ได้ตามช่องทางดังต่อไปนี้

ชื่อหน่วยงาน : ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลพระบาทนาสิงห์ อำเภอรัตนวาปี จังหวัดมหาสารคาม

สถานที่ติดต่อ : ตั้งอยู่เลขที่ 159 หมู่ที่ 2 ตำบลพระบาทนาสิงห์ อำเภอรัตนวาปี จังหวัดหนองคาย 43120

โทร : 042-019503 โทรสาร.042-019504
อีเมล์ : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

  1. การเปลี่ยนแปลงนโยบายและแนวปฏิบัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

หน่วยงาน หรือ บริษัท จะทำการพิจารณาทบทวนเงื่อนไขนโยบายหน่วยงาน ฉบับนี้เป็นครั้งคราว เพื่อให้สอดคล้องกับแนวปฏิบัติ และกฎหมายที่เกี่ยวข้อง หากมีการแก้ไขเปลี่ยนแปลงหน่วยงาน จะแจ้งให้ทราบด้วยการเผยแพร่ผ่านการประกาศที่เหมาะสมของหน่วยงาน

คำขวัญประจำตำบล

“ตำบลก้าวหน้า ถนน ประปา ไฟฟ้าสว่างไสว
ชุมชนท้องถิ่นร่วมใจ ก้าวไกลด้วยการพัฒนา”

สถานที่ติดต่อ

ตั้งอยู่เลขที่ 159 หมู่ที่ 2
ตำบลพระบาทนาสิงห์ อำเภอรัตนวาปี จังหวัดหนองคาย
รหัสไปรษณีย์ 43120

เวลาทำการ

เปิด จันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 น.-16.30 น.
หยุด เสาร์ - อาทิตย์(ให้บริการบางภารกิจ)
และหยุดวันหยุดนักขัตฤกษ์
กู้ชัพ-กู้ภัยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ

โทร : 042-019503 โทรสาร.042-019504
อีเมล์ : saraban_๐๖๔๓๑๐๒@dla.go.th
เว็บไซต์ : www.prabathnasing.go.th


ออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์โดย www.jewelryitem.com (รับทำพร้อมออกแบบระบบเว็บไซต์หน่วยงาน โดยคนท้องถิ่นเพื่อพัฒนาหน่วยงานท้องถิ่น)
โทร.08-0007-1702 (Admin โจ),Line ID : Jewelryitem,facebook facepage : https://www.facebook.com/Jewelryitem7749/

ลิขสิทธิ์ © 2568 ::อบต.พระบาทนาสิงห์ อ.รัตนวาปี จ.หนองคาย,ออกแบบและพัฒนาปรับปรุงโดย...www.jewelryitem.com. สงวนลิขสิทธิ์.
Joomla! เป็นซอฟต์แวร์เสรีที่เผยแพร่ภายใต้ GNU ใบอนุญาตสาธารณะทั่วไป