• หน้าหลักHOME
  • ข้อมูลพื้นฐานหน่วยงานBasic information about the agency
    • ข้อมูลพื้นฐานbasic information
      • ข้อมูลพื้นฐานสภาพทั่วไปGeneral information
      • ประวัติความเป็นมาตำบลHistory of the district
      • ฐานข้อมูลต่างๆ Various databases
        • ฐานข้อมูลตลาดในพื้นที่local market database
        • ฐานข้อมูลอาชีพcareer database
        • ฐานข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่นlocal knowledge database
        • ฐานข้อมูลผู้สูงอายุและผู้พิการElderly and Disabled Database
        • ฐานข้อมูลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงDatabase of dependent elderly
      • คำขวัญประจำตำบลDistrict slogan
      • ผลิตภัณฑ์ในตำบลproducts in the district
      • สถานที่สำคัญ/แหล่งท่องเที่ยวLandmarks/Tourist Spots
      • สนามกีฬาstadium
    • ประวัติการจัดตั้งestablishment history
    • อำนาจหน้าที่authority
    • วิสัยทัศน์และพันธกิจVision and Mission
    • โครงสร้างองค์กรorganizational structure
    • นโยบายการบริหารadministrative policy
    • เครือข่ายสังคมออนไลน์ของหน่วยงานsocial-network
    • ตราสัญลักษณ์emblem
    • รางวัลแห่งความภาคภูมิใจPride Award
  • ทำเนียบบุคลากรpersonnel directory
    • ผู้บริหารexecutive
    • สมาชิกสภาcouncil member
    • ส่วนราชการGovernment
      • หัวหน้าส่วนราชการhead of government agency
      • สำนักปลัดBureau of the Permanent Secretary
      • กองคลังTreasury Division
      • กองช่างTechnician Division
      • กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรมDivision of Education, Religion and Culture
      • กองสวัสดิการสังคมSocial Welfare Division
      • หน่วยตรวจสอบภายในinternal audit unit
  • การบริหารงานadministration
    • แผนงานplans
      • แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงานStrategic plan or agency development plan
      • แผนอัตรากำลังสามปีThree-year workforce plan
      • แผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารInformation and Communication Technology Master Plan
      • แผนพัฒนาพนักงานสามปีThree-year employee development plan
      • แผนงานกองทุนหลักประกันสุขภาพhealth insurance fund plan
      • แผนดำเนินงานaction plan
      • แผนส่งเสริมการท่องเที่ยวtourism promotion plan
      • แผนพัฒนาการศึกษาeducation development plan
      • แผนปฏิบัติการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยDisaster Prevention and Mitigation Action Plan
    • การดำเนินงานOperation
      • แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีOperation plan and use of the annual budget
      • แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีplans-and-progress-in-operations-and-annual-budget-expenditures
      • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือนReport on supervision and monitoring of operations and annual budget usage for the past 6 months
      • รายงานผลการดำเนินงานประจำปีannual performance report
    • การปฎิบัติงานOperationed
      • คู่มือหรือมาตรฐานปฏิบัติงานmanual or operational standards
      • คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการmanual or service standards
      • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการservice statistics
      • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการService Satisfaction Survey Report
    • การบริหารงานบุคคลpersonnel management
      • แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลHuman resource management policy or plan
      • การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลImplementation of policies or human resource management plans
      • หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลHuman Resource Management and Development Criteria
      • รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลHuman Resource Management and Development Report
    • งานกิจการสภาCouncil affairs
      • ประกาศกิจการสภาannouncement of council affairs
      • ประกาศเรียกประชุมสภาAnnouncement of the council meeting
      • ประกาศกำหนดสมัยประชุมAnnouncement of the meeting session
      • รายงานการประชุมสภาcouncil meeting minutes
    • ข้อบัญญัติงบประมาณbudget-provisions
  • การให้บริการประชาชนpublic service
    • คู่มือประชาชนPeople's Guide
    • เว็บบอร์ดถาม-ตอบWebboard Q&A
    • งานบริการออนไลน์online-service-work
      • ระบบการให้บริการแบบฟอร์มออนไลน์(e-service)e-service
        • แบบฟอร์มคำร้องทั่วไป(E-Service)e-service
        • แบบฟอร์มลงทะเบียนขอรับถังขยะและบริการจัดเก็บขยะมูลฝอยRegistration form for requesting trash cans and solid waste collection services
        • แบบฟอร์มคำร้องขอสนับสนุนน้ำอุปโภค-บริโภคRequest form for water support for consumption
        • แบบฟอร์มคำร้องขอสนับสนุนซ่อมไฟทางสาธารณะRequest form for support in repairing public road lights
      • กรอกแบบสำรวจความพึ่งพอใจในการให้บริการfill-out-the-service-satisfaction-survey
      • ช่องทางการรับฟังข้อคิดเห็น(ออนไลน์)Channel for listening to opinions (online)
      • ช่องทางรับฟังข้อร้องเรียน(กรณีที่มีผู้ไม่ได้รับความเป็นธรรมด้านทรัพยากรบุคคล)Channel for listening to complaints (in cases where people are treated unfairly in human resources)
      • ช่องทางแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณา(การติดตั้งป้ายโฆษณาหรือสิ่งรุกล้ำทางสาธารณะ)Channel for reporting information on advertising signs
  • การส่งเสริมความโปร่งใสpromoting transparency
    • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบGuidelines for Handling Complaints of Corruption and Misconduct
    • ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบChannels for reporting complaints of fraud and misconduct
    • ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบStatistical data on fraud and misconduct complaints
    • การเปิดโอกาศให้เกิดการมีส่วนร่วมOpening up opportunities for participation
  • ระเบียบ/ข้อบังคับregulations/regulations
    • ระเบียบกระทรวงมหาดไทยRegulations of the Ministry of Interior
    • พระราชบัญญัติ/พระราชกำหนดAct/Royal Decree
    • มติ ก.อบต.Subdistrict Administrative Organization resolution
    • กฎหมายที่เกี่ยวข้องrelated laws
    • ข้อบัญญัติหน่วยงาน(กฎหมาย)Agency regulations (law)
  • การป้องกันการทุจริตPrevention of corruption
    • การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตActions to prevent corruption
      • ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่Announcement of the intention of the No Gift Policy from performing duties
      • การสร้างวัฒนธรรม No Gift PolicyCreating a No Gift Policy Culture
      • รายงานผลตามนโยบาย No Gift PolicyReport results according to No Gift Policy
      • รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยาreport-on-receiving-property-or-any-other-benefits-in-an-ethical-manner
    • การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริตRisk assessment to prevent corruption
      • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบนCorruption risk assessment in issues related to bribery
      • รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปีannual-report-on-results-of-operations-to-manage-risks-of-corruption-and-misconduct
    • แผนป้องกันการทุจริตfraud prevention plan
      • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตanti-fraud action plan
      • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือนAnnual Anti-Corruption Supervision and Monitoring Report for the past 6 months
      • รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีAnnual Anti-Corruption Performance Report
    • มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมMeasures to strengthen ethical standards
      • ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐcode of ethics for government officials
      • การขับเคลื่อนจริยธรรมdrive ethics
      • การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐAssessment of government officials' ethics
    • มาตรการส่งเสริมความโปร่งในและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงานMeasures to promote transparency and prevent corruption within the agency
      • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานMeasures to promote morality and transparency within the organization
      • รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานReport on the results of operations to promote morality and internal transparency
  • ITASITAS
    • หัวข้อการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐita
    • ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงาน(ITA)results-of-the-agency-s-integrity-and-transparency-assessment-ita
  • LPALPA
    • หัวข้อการประเมินประสิทธิภาพของหน่วยงาน(LPA)agency-performance-appraisal-lpa-topics
    • ผลการประเมินประสิทธิภาพของหน่วยงาน(LPA)performance-appraisal-results-lpa
  • ติดต่อcontact
    • ติดต่อหน่วยงานcontact agency
    • สายตรงผู้บริหาร-นักบริหารExecutive line - Executive
    • เบอร์โทรศัพท์กำนัน,ผู้ใหญ่บ้าน(ฝ่ายปกครอง)Telephone number of sub-district headman, village headman (government)
    • แผนที่ติดต่อหน่วยงานagency contact map
  • หน้าหลักHOME
  • ข้อมูลพื้นฐานหน่วยงานBasic information about the agency
    • ข้อมูลพื้นฐานbasic information
      • ข้อมูลพื้นฐานสภาพทั่วไปGeneral information
      • ประวัติความเป็นมาตำบลHistory of the district
      • ฐานข้อมูลต่างๆ Various databases
        • ฐานข้อมูลตลาดในพื้นที่local market database
        • ฐานข้อมูลอาชีพcareer database
        • ฐานข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่นlocal knowledge database
        • ฐานข้อมูลผู้สูงอายุและผู้พิการElderly and Disabled Database
        • ฐานข้อมูลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงDatabase of dependent elderly
      • คำขวัญประจำตำบลDistrict slogan
      • ผลิตภัณฑ์ในตำบลproducts in the district
      • สถานที่สำคัญ/แหล่งท่องเที่ยวLandmarks/Tourist Spots
      • สนามกีฬาstadium
    • ประวัติการจัดตั้งestablishment history
    • อำนาจหน้าที่authority
    • วิสัยทัศน์และพันธกิจVision and Mission
    • โครงสร้างองค์กรorganizational structure
    • นโยบายการบริหารadministrative policy
    • เครือข่ายสังคมออนไลน์ของหน่วยงานsocial-network
    • ตราสัญลักษณ์emblem
    • รางวัลแห่งความภาคภูมิใจPride Award
  • ทำเนียบบุคลากรpersonnel directory
    • ผู้บริหารexecutive
    • สมาชิกสภาcouncil member
    • ส่วนราชการGovernment
      • หัวหน้าส่วนราชการhead of government agency
      • สำนักปลัดBureau of the Permanent Secretary
      • กองคลังTreasury Division
      • กองช่างTechnician Division
      • กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรมDivision of Education, Religion and Culture
      • กองสวัสดิการสังคมSocial Welfare Division
      • หน่วยตรวจสอบภายในinternal audit unit
  • การบริหารงานadministration
    • แผนงานplans
      • แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงานStrategic plan or agency development plan
      • แผนอัตรากำลังสามปีThree-year workforce plan
      • แผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารInformation and Communication Technology Master Plan
      • แผนพัฒนาพนักงานสามปีThree-year employee development plan
      • แผนงานกองทุนหลักประกันสุขภาพhealth insurance fund plan
      • แผนดำเนินงานaction plan
      • แผนส่งเสริมการท่องเที่ยวtourism promotion plan
      • แผนพัฒนาการศึกษาeducation development plan
      • แผนปฏิบัติการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยDisaster Prevention and Mitigation Action Plan
    • การดำเนินงานOperation
      • แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีOperation plan and use of the annual budget
      • แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีplans-and-progress-in-operations-and-annual-budget-expenditures
      • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือนReport on supervision and monitoring of operations and annual budget usage for the past 6 months
      • รายงานผลการดำเนินงานประจำปีannual performance report
    • การปฎิบัติงานOperationed
      • คู่มือหรือมาตรฐานปฏิบัติงานmanual or operational standards
      • คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการmanual or service standards
      • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการservice statistics
      • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการService Satisfaction Survey Report
    • การบริหารงานบุคคลpersonnel management
      • แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลHuman resource management policy or plan
      • การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลImplementation of policies or human resource management plans
      • หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลHuman Resource Management and Development Criteria
      • รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลHuman Resource Management and Development Report
    • งานกิจการสภาCouncil affairs
      • ประกาศกิจการสภาannouncement of council affairs
      • ประกาศเรียกประชุมสภาAnnouncement of the council meeting
      • ประกาศกำหนดสมัยประชุมAnnouncement of the meeting session
      • รายงานการประชุมสภาcouncil meeting minutes
    • ข้อบัญญัติงบประมาณbudget-provisions
  • การให้บริการประชาชนpublic service
    • คู่มือประชาชนPeople's Guide
    • เว็บบอร์ดถาม-ตอบWebboard Q&A
    • งานบริการออนไลน์online-service-work
      • ระบบการให้บริการแบบฟอร์มออนไลน์(e-service)e-service
        • แบบฟอร์มคำร้องทั่วไป(E-Service)e-service
        • แบบฟอร์มลงทะเบียนขอรับถังขยะและบริการจัดเก็บขยะมูลฝอยRegistration form for requesting trash cans and solid waste collection services
        • แบบฟอร์มคำร้องขอสนับสนุนน้ำอุปโภค-บริโภคRequest form for water support for consumption
        • แบบฟอร์มคำร้องขอสนับสนุนซ่อมไฟทางสาธารณะRequest form for support in repairing public road lights
      • กรอกแบบสำรวจความพึ่งพอใจในการให้บริการfill-out-the-service-satisfaction-survey
      • ช่องทางการรับฟังข้อคิดเห็น(ออนไลน์)Channel for listening to opinions (online)
      • ช่องทางรับฟังข้อร้องเรียน(กรณีที่มีผู้ไม่ได้รับความเป็นธรรมด้านทรัพยากรบุคคล)Channel for listening to complaints (in cases where people are treated unfairly in human resources)
      • ช่องทางแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณา(การติดตั้งป้ายโฆษณาหรือสิ่งรุกล้ำทางสาธารณะ)Channel for reporting information on advertising signs
  • การส่งเสริมความโปร่งใสpromoting transparency
    • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบGuidelines for Handling Complaints of Corruption and Misconduct
    • ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบChannels for reporting complaints of fraud and misconduct
    • ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบStatistical data on fraud and misconduct complaints
    • การเปิดโอกาศให้เกิดการมีส่วนร่วมOpening up opportunities for participation
  • ระเบียบ/ข้อบังคับregulations/regulations
    • ระเบียบกระทรวงมหาดไทยRegulations of the Ministry of Interior
    • พระราชบัญญัติ/พระราชกำหนดAct/Royal Decree
    • มติ ก.อบต.Subdistrict Administrative Organization resolution
    • กฎหมายที่เกี่ยวข้องrelated laws
    • ข้อบัญญัติหน่วยงาน(กฎหมาย)Agency regulations (law)
  • การป้องกันการทุจริตPrevention of corruption
    • การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตActions to prevent corruption
      • ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่Announcement of the intention of the No Gift Policy from performing duties
      • การสร้างวัฒนธรรม No Gift PolicyCreating a No Gift Policy Culture
      • รายงานผลตามนโยบาย No Gift PolicyReport results according to No Gift Policy
      • รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยาreport-on-receiving-property-or-any-other-benefits-in-an-ethical-manner
    • การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริตRisk assessment to prevent corruption
      • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบนCorruption risk assessment in issues related to bribery
      • รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปีannual-report-on-results-of-operations-to-manage-risks-of-corruption-and-misconduct
    • แผนป้องกันการทุจริตfraud prevention plan
      • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตanti-fraud action plan
      • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือนAnnual Anti-Corruption Supervision and Monitoring Report for the past 6 months
      • รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีAnnual Anti-Corruption Performance Report
    • มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมMeasures to strengthen ethical standards
      • ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐcode of ethics for government officials
      • การขับเคลื่อนจริยธรรมdrive ethics
      • การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐAssessment of government officials' ethics
    • มาตรการส่งเสริมความโปร่งในและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงานMeasures to promote transparency and prevent corruption within the agency
      • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานMeasures to promote morality and transparency within the organization
      • รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานReport on the results of operations to promote morality and internal transparency
  • ITASITAS
    • หัวข้อการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐita
    • ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงาน(ITA)results-of-the-agency-s-integrity-and-transparency-assessment-ita
  • LPALPA
    • หัวข้อการประเมินประสิทธิภาพของหน่วยงาน(LPA)agency-performance-appraisal-lpa-topics
    • ผลการประเมินประสิทธิภาพของหน่วยงาน(LPA)performance-appraisal-results-lpa
  • ติดต่อcontact
    • ติดต่อหน่วยงานcontact agency
    • สายตรงผู้บริหาร-นักบริหารExecutive line - Executive
    • เบอร์โทรศัพท์กำนัน,ผู้ใหญ่บ้าน(ฝ่ายปกครอง)Telephone number of sub-district headman, village headman (government)
    • แผนที่ติดต่อหน่วยงานagency contact map
  1. คุณอยู่ที่:  
  2. หน้าแรก
  3. การให้บริการประชาชน
  4. งานบริการออนไลน์
  5. ช่องทางแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณา(การติดตั้งป้ายโฆษณาหรือสิ่งรุกล้ำทางสาธารณะ)
  6. หน้าแรก
  7. การให้บริการประชาชน
  8. งานบริการออนไลน์
  • Facebook Fanpage
  • Messenger
  • Line Official
  • Youtube Channel

ช่องทางแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณา(การติดตั้งป้ายโฆษณาหรือสิ่งรุกล้ำทางสาธารณะ)

รายละเอียด
หมวดหลัก: การให้บริการประชาชน
หมวด: งานบริการออนไลน์
อัปเดตล่าสุดเมื่อ: 07 ธันวาคม 2566
ฮิต: 233

มาตรการป้องกันการละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ ในการบังคับใช้กฎหมายเกี่ยวกับป้ายโฆษณาบนทางสาธารณะซึ่งเป็นมาตรการเพื่อปรับปรุงการปฏิบัติราชการหรือวางแผนงานโครงการของส่วนราชการ

รัฐวิสาหกิจหรือหน่วยงานของรัฐ เพื่อป้องกันหรือปราบปรามการทุจริตและกระทำความผิดในกรณีต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการบังคับใช้กฎหมายเกี่ยวกับป้ายโฆษณาบนทางสาธารณะของเจ้าหน้าที่รัฐที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งมาตรการฯ แบ่งเป็น 2 ระยะ ดังนี้

มาตรการ / สรุปสาระสำคัญ

     1) มาตรการระยะเร่งด่วน

          1.1) มาตรการทางการบริหาร ที่ควรดำเนินการเสร็จภายใน 6 เดือน เช่น

               (1) ป้ายโฆษณาทุกประเภทต้องมีเลขทะเบียนควบคุมเป็นระบบเดียว ซึ่งบ่งบอกหน่วยงานผู้ออกใบอนุญาตหรือกำกับดูแล เพื่อให้เกิดความเข้มงวดในการกำกับดูแล และจัดระเบียบ

               (2) หน่วยงานที่เกี่ยวข้องควรจัดให้มีช่องทางที่เหมาะสมสำหรับแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณาหรือสิ่งอื่นใดที่รุกล้ำทางสาธารณะหรือไม่ชอบด้วยกฎหมาย รวมทั้งมีแนวทางการจัดการที่ชัดเจนและรายงานผลการดำเนินการภายหลัง

          1.2) มาตรการทางกฎหมาย ที่ควรดำเนินการเสร็จภายใน 1 ปี เช่น

               (1) กำหนดนิยามของคำว่าป้ายโฆษณาให้ชัดเจน รวมถึงกำหนดลักษณะ รูปแบบ และขนาด ของป้ายโฆษณาให้เป็นแนวทางเดียวกัน เพื่อใช้เป็นมาตรฐานกลางในการควบคุมดูแล

               (2) กำหนดค่ามาตรฐานความเข้มของแสงบนป้ายโฆษณาที่ไม่ก่อให้เกิดอันตราย และ

               (3) ปรับปรุงอัตราค่าธรรมเนียมการขออนุญาตติดตั้งให้เหมาะสมกับปัจจุบัน

     2) มาตรการระยะยาว ควรดำเนินการอย่างต่อเนื่อง โดยควรจัดให้ความรู้ทางกฎหมายแก่สมาคมโฆษณา สมาคมคอนโดมิเนียม หรือสมาคมภาคธุรกิจเอกชนอื่น ๆ ที่มีความประสงค์จะติดตั้งป้ายโฆษณาในพื้นที่ให้มีความเข้าใจที่ถูกต้องตรงกัน และควรรณรงค์ให้เครือข่ายประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการแจ้งเบาะแสเกี่ยวกับการติดตั้งป้ายโฆษณาบนทางสาธารณะ


แบบฟอร์มแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณา/สิ่งอื่นใดรุกล้ำทางสาธารณะ
"องค์การบริหารส่วนตำบลพระบาทนาสิงห์ อำเภอรัตนวาปี จังหวัดหนองคาย
"

qr code Signs that cannot prabathnasing

(ท่านสามารถสแกน QR-CODE เพื่อเข้ากรอกแบบฟอร์มหรือกรอกแบบฟอร์มด้านล่าง ⇓)

⇒ กรอกแบบฟอร์มแบบแนบไฟล์รูปภาพ(คลิ๊ก)



 

หมวดหมู่รอง

ระบบการให้บริการแบบฟอร์มออนไลน์(e-service)

กรอกแบบสำรวจความพึ่งพอใจในการให้บริการ

ช่องทางการรับฟังข้อคิดเห็น(ออนไลน์)

คำขวัญประจำตำบล

“ตำบลก้าวหน้า ถนน ประปา ไฟฟ้าสว่างไสว
ชุมชนท้องถิ่นร่วมใจ ก้าวไกลด้วยการพัฒนา”

สถานที่ติดต่อ

ตั้งอยู่เลขที่ 159 หมู่ที่ 2
ตำบลพระบาทนาสิงห์ อำเภอรัตนวาปี จังหวัดหนองคาย
รหัสไปรษณีย์ 43120

เวลาทำการ

เปิด จันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 น.-16.30 น.
หยุด เสาร์ - อาทิตย์(ให้บริการบางภารกิจ)
และหยุดวันหยุดนักขัตฤกษ์
กู้ชัพ-กู้ภัยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ

โทร : 042-019503 โทรสาร.042-019504
อีเมล์ : saraban_๐๖๔๓๑๐๒@dla.go.th
เว็บไซต์ : www.prabathnasing.go.th


ออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์โดย www.jewelryitem.com (รับทำพร้อมออกแบบระบบเว็บไซต์หน่วยงาน โดยคนท้องถิ่นเพื่อพัฒนาหน่วยงานท้องถิ่น)
โทร.08-0007-1702 (Admin โจ),Line ID : Jewelryitem,facebook facepage : https://www.facebook.com/Jewelryitem7749/

ลิขสิทธิ์ © 2568 ::อบต.พระบาทนาสิงห์ อ.รัตนวาปี จ.หนองคาย,ออกแบบและพัฒนาปรับปรุงโดย...www.jewelryitem.com. สงวนลิขสิทธิ์.
Joomla! เป็นซอฟต์แวร์เสรีที่เผยแพร่ภายใต้ GNU ใบอนุญาตสาธารณะทั่วไป